ในออฟฟิศจะติดตั้ง Symantec Antivirus ไว้ใช้งาน โดยจัดการผ่าน Symantec System Console อยู่มาวันหนึ่งมันก็เจ๊งซะอย่างนั้น อาการก็คือ พยายามติดต่อกับ SAV Server ผ่านทาง Console ที่ลงไว้บนเครื่องผม แล้วมันจะเจอข้อความประมาณนี้
"Error: Can't communicate with the Server Group. Verify Network Connectivity and that machines are operating within the Group! If problem persists, try clearing the Server Group cache and re-discovering all Server Groups."
ทุกอย่างดูเหมือนปกติครับ คือว่าเครื่องไคลเอ็นท์สามารถอัพเดท Virus Definition จากเซิร์ฟเวอร์ได้ปกติ ค้นจากเอกสารของ symantec ดูถึงจะได้ความครับ ที่ตรงกับอาการของผมคือ Reset the LoginCaCertIssueSerialNum registry value
No comments:
Post a Comment